DỊCH VỤ GIAO HÀNG TRONG 24H TẠI TP HỒ CHÍ MINH
– Sau khi đặt hàng qua hệ thống online, Madefresh.com.vn sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 24 giờ. (khu vực TP.HCM)
– Đối với đơn hàng có giá trị dưới 400.000 đồng, quý khách vui lòng thanh toán khoảng phí 20.000 đồng đối với khu vực nội thành và 25.000 đồng đối với khu vực ngoại thành
* Khu vực nội thành: Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình.
* Khu vực ngoại thành: Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, Bình Tân, Quận 2, Quận 9, Quận 12, Quận Thủ Đức.
THỜI GIAN GIAO HÀNG DỰ KIẾN TẠI TP HỒ CHÍ MINH
– Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng online, trong vòng 24h, người mua sẽ nhận được đơn hàng. Đi kèm với dịch vụ giao hàng nhanh là dịch vụ đóng gói sản phẩm độc quyền của Madefresh.
– Các sản phẩm sẽ được bao bọc cẩn thận bằng ni lông xốp. Bên ngoài là thùng giấy dày và chắc chắn. Đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyện.
*Đây là các khung giờ dự kiến. Tuy nhiên, vẫn sẽ có các trường hợp Madefresh giao hàng đúng cam kết 24h nhưng ngoài giờ dự kiến
Thời gian đặt hàng – Dự kiến nhận hàng
Từ 00:00 → 10:00 14:00 → 18:00 chiều cùng ngày
Từ 10:00 → 20:00 09:00 → 12:00 sáng ngày kế tiếp
Từ 20:00 → 24:00 14:00 → 18:00 chiều ngày kế tiếp
*Thứ 7, Chủ nhật Trước 18:00 Thứ 2 kế tiếp
DỊCH VỤ GIAO HÀNG ĐỐI VỚI CÁC TỈNH
Đối với các đơn hàng giao ở các tỉnh trên toàn quốc có giá trị đơn hàng dưới 400.000 đồng sẽ thu phí giao hàng: … đồng.
Thời gian dự kiến nhận được hàng: từ 2 – 3 ngày làm việc.
Chính sách đổi – trả:
Tại Madefresh.com.vn, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách đối với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách hậu mãi của Công Ty TNHH dược phẩm Sun Rise được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà Công Ty TNHH dược phẩm Sun Rise đang cung cấp. Cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Công Ty TNHH dược phẩm Sun Rise.
Madefresh đảm bảo sản phẩm được bán là sản phẩm mới 100% chính hãng. Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết,hư hỏng hoặc không như mô tả.
Madefresh cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành trong vòng 7 ngày sau khi nhận được hàng như sau:
Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp): Đổi mới – Trả không thu phí
Sản phẩm không lỗi: Trả không thu phí
Sản phẩm lỗi do người sử dụng: Không hỗ trợ đổi trả
Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về công ty
Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thông báo trực tiếp đến quý khách hàng.
Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng ( bao gồm cả quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm chính) và mang đến bưu điện Viettel gần nhất để liên hệ gửi hàng cho Madefresh.
Nếu gặp bất cứ trở ngại nào trong quá trình gửi sản phẩm về công ty qua đường bưu điện, quý khách có thể liên lạc qua hotline: 0965.08.33.88 – 0932.98.33.88 để được hỗ trợ nhanh chóng.
Chi tiết chính sách đổi trả hàng
Đổi trả do sai hoặc thiếu sản phẩm
– Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho công ty trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.
– Trường hợp quá thời hạn 48 giờ hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách. Công ty sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
– Công ty sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
Điều kiện đổi trả:
– Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại 781/C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10. TP HCM trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng ( trừ những sản phẩm có quy định khác), và thỏa mãn các điều kiện sau:
• Sản phẩm còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
• Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi.
Phương thức hoàn tiền:
• – Công ty sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kì chi phí nào.
• – Quý khách vui lòng gửi hàng về 781/C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10. TP HCM.
• – Phương thức hoàn tiền: Công ty tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoảng sau khi nhận được sản phẩm quý khách trả về.
• – Công ty sẽ có thông báo qua email và số điẹn thoại khi đã nhận đươc sản phẩm từ quý khách gởi về.
Điều kiện trả sản phẩm
• – Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại cho công ty trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới cho quý khách.
• – Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, công ty sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
• – Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm công ty, công ty hỗ trợ xử lý đổi sản phẩm.
Phương thức hoàn tiền và Phí xử lý
• – Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho công ty.
• – Phương thức hoàn tiền: Công ty tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoảng sau khi nhận được sản phẩm quý khách trả về.
Điều kiện trả sản phẩm
• – Quý khách gửi hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận được hàng chứng minh dấu hiệu nhận biết dị ứng sau khi sử dụng sản phẩm ( các dấu hiệu dị ứng có thể gồm : nổi mụn nước, đỏ, ngứa….)
• – Trường hợp quá thời hạn 14 ngày, công ty sẽ không đồng ý xử lý trong mọi điều kiện.
Đối với các sản phẩm, mỹ phẩm kết quả sử dụng khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, nên khi quý khách muốn đổi trả – hoàn tiền sản phẩm thì quý khách vui lòng chứng minh đầy đủ thông tin về sản phẩm đã không được như ý muốn của quý khách.
Trong trường hợp quý khách không chứng minh đầy đủ thì công ty sẽ không thực hiện đổi trả – hoàn tiền.
Lỗi do người sử dụng, bảo quản không đúng cách ( rơi vỡ, không đậy nắp gây bụi,móp méo bên ngoài sản phẩm,v.v…) thì công ty sẽ không thực hiện đổi trả – hoàn tiền.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:
Đây là những câu hỏi thông dụng mà khách hàng thường thắc mắc đối với các dòng sản phẩm của Madefresh. Chúng tôi xin được liệt kê những câu hỏi thường gặp và câu trả lời để giải đáp phần nào những thắc mắc của quý khách.
Câu 1: Các dòng sản phẩm của Madefresh xài xong có cần xả lại với nước không?
Những sản phẩm này sau khi sử dụng không cần xả lại với nước.
Câu 2: Dòng sản phẩm dầu gội khô Madefresh có ảnh hưởng đến tóc không? Có gây khô và rụng tóc không?
Không. Sản phẩm dầu gội khô Madefresh có thành phần từ tinh chất hoa dâm bụt, hoa nhài và nha đam. Các thành phần này sẽ cung cấp Vitamin E giúp tóc óng mượt. Ngăn ngừa vi khuẩn gây nấm, gàu. Bảo vệ chân tóc từ sâu bên trong.
Câu 3: Dầu gội khô Madefresh có gây bết dính tóc và rối tóc hay không?
Không. Dầu gội khô Madefresh với tinh chất từ nha đam (lô hội) sẽ giúp cho mái tóc được óng mươt. Hoàn toàn không bị bết dính và dầu nhờn.
Câu 4: Thời gian sử dụng trung bình của 1 sản phẩm là bao nhiêu lần?
Tùy theo nhu cầu của người sử dụng nhiều hay ít. Trung bình 1 sản phẩm có thể dùng từ 1 đến 2 tuần.
Câu 5: Xài dầu gội khô Madefresh có gây ngứa da đầu không?
Không. Với tinh chất hoa nhài sẽ giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa những vi khuẩn gây nấm và gàu. Đây là những nguyên nhân gây ra tình trạng ngứa da đầu.
Câu 6: Một ngày nên dùng dầu gội khô hoặc sữa tắm khô bao nhiêu lần?
Một ngày quý khách nên sử dụng tối đa 2 lần.
Đối với dầu gội khô:
• Nam, Nữ (tóc ngắn): 6 – 7 lần xịt.
• Nữ (tóc qua vai trở xuống): 9 – 10 lần xịt.
• Đối với tóc dày thì thêm 2 – 3 lần xịt.
Đối với sữa tắm khô:
• Xịt trực tiếp lên vùng da cần làm sạch.
Câu 7: Sản phẩm có dùng được cho phụ nữ sau sinh và cho con bú hay không?
Tất cả các sản phẩm của Madefresh đều hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Hoàn toàn không có chất bảo quản độc hại. Đặc biệt là 3 chất: Paraben, Formaldehyde, SLS nên an toàn tuyệt đối. Kể cả với người có làn da nhạy cảm nhất.
Câu 8: Sản phẩm có giấy chứng nhận về độ an toàn hay không?
Tất cả các sản phẩm của Madefresh đều có giấy chứng nhận và được kiểm nghiệm bởi các Tổ chức Y tế. Tham khảo!
Câu 9: Tại sao khi sử dụng dầu gội khô thì tóc bị bết dính?
– Đó là do lượng xịt không đủ so với tóc. Tùy theo tình trạng tóc như tóc ngắn hoặc dài, tóc dày hoặc mỏng mà số lượng xịt có thể khác nhau.
– Tùy theo môi trường, tính chất công việc và môi trường làm việc mà số lần sử dụng sản phẩm sẽ khác nhau.
Câu 10: Sản phẩm không tạo nhiều bọt như dầu gội thông thường thì có chắc chắn làm sạch được không?
Có. Đối với trường hợp tóc có nhiều dầu thì nên chia làm 2 lần gội. Mỗi lần gội cách nhau từ 5 – 10 phút.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được Madefresh chú trọng nhất bởi chúng tôi hiểu rõ những băn khoăn của khách hàng khi mua sắm qua mạng. Madefresh cam kết các sản phẩm trên website đều được cung cấp và sản xuất bởi công ty TNHH Dược Phẩm Sunrise Pharma.
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Madefresh cũng xây dựng những chính sách dịch vụ chu đáo với tiêu chí luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng.
Sản phẩm chất lượng:
• Tất cả các sản phẩm của Madefresh đều được kiểm nghiệm chất lượng và được cấp giấy phép của các cơ quan Y tế trong và ngoài nước.
• Madefresh cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm trên website.
• Madefresh cam kết sự chính xác, trung thực về thành phần, chất liệu, kiểu dáng của sản phẩm.
Dịch vụ khách hàng chu đáo:
• Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước – trong – sau khi mua hàng, xuyên suốt 7 ngày/tuần, 24/7.
• Chính sách đổi trả, hậu mãi đề cao lợi ích của người tiêu dùng.